1. Lí do đổi trả
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hư hỏng về chất lượng, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua lắp đặt.
- Trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt, bộ phận đổi trả hàng của Ranox sẽ tiến hành xem xét và tùy trường hợp mà thu hồi miễn phí, thu hồi tính phí hoặc không đổi trả.
3. Các trường hợp không được chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi bên ngoài (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
4. Quy trình xử lý đổi trả hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận bảo hành (số điện thoại RANOX theo số 0969 522 563 ). Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
- Đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.